Saturday, December 15, 2012

ส่งหัวใจ Line Pop ยังไง

คราวก่อนเขียนถึงเรื่องการปิดเสียง ปิดเสียงเตือนเกมใน Line ไป วันนี้ขอเขียนถึงเรื่องการส่งหัวใจ Line Pop ให้คนอื่นบ้าง แน่นอนว่ามีคนกลุ่มนึงที่รำคาญเสียงเตือน แต่ก็มีคนอีกกลุ่มนึงที่ชื่นชอบการเล่นเกมนี้และอยากที่จะแบ่งปันหัวใจให้คนอื่นได้เอาไปใช้เล่นเกมเพื่อแข่งกันบ้างครับ (จริงๆ ช่วงนี้เสียงเตือนของเครื่องผมเริ่มน้อยลงละ ไม่ค่อยมีคนส่งหัวใจมาให้เท่าไหร่แล้วครับ ^^)

วิธีส่งหัวใจใน เกม Line Pop ก็ไม่ได้ซับซ้อนอะไรครับ พอเราเข้าเกมไปปุ๊ป ก็จะปรากฏชื่อพร้อมคะแนนเพื่อนๆ ที่เล่นเกมนี้อยู่ และตรงด้านหลังของคะแนน็จะมีสัญลักษณ์ให้ส่งหัวใจอยู่ครับ


พอเรากดไปที่ปุ่ม แล้วจะมีหน้าจอเด้งขึ้นมาตามรูปด้านล่างครับ


เท่านี้ระบบก็จะส่งหัวใจไปให้เพื่อนคนที่เราเลือก พร้อมกับแจ้งเตือนเพื่อนของคุณไปยัง Chat ใน Line ด้วยครับ

จบแล้วสำหรับวิธีกการส่งหัวใจ Line Pop ง่ายๆ แค่นี้เองครับผม ^^

No comments: