Wednesday, August 15, 2012

Transparent Screen App สำหรับคนชอบ "เดิน" แชท

บอกตรงๆ เลยว่าส่วนตัวไม่ค่อยชอบ Android App แนวๆ นี้สักเท่าไหร่ครับ เพราะมันดูเหมือนว่าเป็นการส่งเสริมให้คนเดินถนนสามารถแชทได้สะดวกขึ้นโดยไม่สนใจสิ่งรอบข้าง ซึ่งปรกติเดี๋ยวนี้ก็ห้ามกันไม่ได้อยู่แล้ว บ่อยครั้งทีเดียวที่ผมขับรถแล้วต้องคอยปีบแตรเตือนกลุ่มคนเหล่านี้ เพราะว่าเขาหรือเธอชอบเดินก้มหน้าก้มตาแชทหรือดูแต่โทรศัพท์ไม่มองรถมองคน

กลับมาที่ App ตัวนี้กันดีกว่า เจ้า app นี้มันเกี่ยวกับที่ผมเขียนบ่นมาข้างต้นยังไง??? App นี้มีชื่อว่า Transparent Screen Original ครับ

App นี้จะทำให้หน้าจอโทรศัพท์ของคุณโปร่งแสง สามารถมองเห็นสิ่งที่อยู่ด้านหน้าคุณขณะที่คุณกำลังเล่นโทรศัพท์ของคุณอย่างเมามันนั่นเองครับ โดยภาพที่คุณเห็นนั้นจะผ่านมาจากเลนส์ของกล้องโืทรศัพท์ สามารถปรับระดับค่าความเข้มจางของการโปร่งแสงได้ตามความต้องการ และแน่นอน เมื่อ App ตัวนี้ทำงานผ่านการทำงานของโปรแกรมกล้อง นั่นก็หมายถึงว่าจะทำให้คุณสิ้นเปลืองแบตเตอรี่มากขึ้นอีกระดับหนึ่งครับ



บางที App ตัวนี้อาจจะมีประโยชน์กับคนที่ก้มหน้าก้มตากดโทรศัพท์ ไม่ให้ตกท่อที่กทม. เปิดทิ้งไว้ได้!!! แต่ถ้าจะให้ดี หาที่นั่งเหมาะๆ สักทีแล้วค่อยมานั่งเล่นให้สบายใจกันดีกว่าครับ เดินไปเล่นไปมันอันตราย โดยเฉพาะเวลาเดินข้ามถนน หยุดเล่นหยุดดูสักนาทีใช้สติในการข้ามถนนดีกว่าครับ

No comments: